Ebook truyện!!!


Một số bộ truyện của Vân Uyển Cư hiện nay đã được làm ebook và đang được post trên diễn đàn Lê Quý Đôn như là Trọng sinh Mục Niệm Từ, Bắc Cung Huyền Vũ, Tây Môn Bạch Hổ… Bạn nào muốn tải ebook về làm kỹ niệm thì ghé qua bên đó tải nha!!! Các bạn vào trang cuối của bộ truyện sẽ thấy link tải ebook đó!!!

Ta đã tập hợp lại đầy đủ các phần đã edit của các bộ truyện Nam Thiên Chu Tước, và hệ Liệt Vân Lưu Cung Tứ Tỳ rồi, Bạn nào muốn lấy về edit tiếp thì hãy comment lại duy nhất trong bài viết này nhé! Mình sẽ làm theo thứ tự bạn nào comment xin truyện nào trước thì mình sẽ gửi truyện đó cho bạn đó nhé!!! Mình chỉ tính duy nhất những comment trong bài viết này thôi nha!!! Mà một bạn chỉ lấy 1 truyện giúp mình nhé!! Mà bạn nào muốn edit ở nhà nào thì làm ơn hãy để lại link cho mình với, thỉnh thoảng mình vào xem ủng hộ!!! ;D

3 thoughts on “Ebook truyện!!!

  1. Minh moi vao nha cua ban, that buon vi minh da cham chan, khong kip noi tam biet, …cam on ban da dong gop edit nhung truyen rat hay…cho minh duoc doc……. Chuc ban moi su deu thanh cong, luon vui ve va hanh phuc….

  2. Mình đã đọc những truyện trong Vân Cung của bạn. Phải nói là bạn khiến mình từ ngạc nhiên tới khâm phục, cuối cùng là hoàn toàn chìm trong 8 câu chuyện về tứ xu và tứ đường. Thế nhưng vẫn có một chút thắc mắc về thân phận, câu chuyện của Cung chủ Liễu Khinh Phi, không biết có truyện liên quan đến nữ nhân này không?

Bình luận về bài viết này