Lời chào tạm biệt!!!


Thực sự là rất tiếc nuối, nhưng cuối cùng hôm nay sau hơn 1 năm thành lập căn nhà Vân Uyển Cư này, bây giờ mình phải nói lời tạm biệt với mọi người đã yêu mến và gắn bó với ngôi nhà của mình hơn 1 năm qua!!!

Khi thành lập Vân Uyển Cư này, mình thật hừng hực khí thế, edit hăng say, post bài liên tục nhưng mà thời gian qua đi, mình thực sự từ từ mất đi sự hăng hái!!!  Mỗi ngày lượt khách ghé nhà tầm khoảng 1000 đến 2000 lượt, nhưng mà số lượt like chỉ tầm 4, 5 lượt, chưa nói tới comment đôi lúc không có ai bình luận!!! Tình trạng này kéo dài dần khiến cho mình cảm thấy nản, khi mình bỏ công sức ra edit truyện chia sẻ với mọi người nhưng có vẻ không được hưởng ứng, không ai quan tâm, có post truyện hay không cũng không sao nên sự hăng say ban đầu dần mất đi, mình chẳng còn chút động lực nào để mà tiếp tục nhín từng chút thời gian rảnh mà edit nữa!!!

Hơn nữa, hiện nay thời gian thực sự không cho phép mình lại tiếp tục với công việc edit, vừa đi làm lại vừa đi học thêm đã chiếm hầu hết thời gian của mình, chút thời gian rảnh rỗi còn lại trong thời gian qua mình đã cố gắng dành cho Vân Uyển Cư này, nhưng mà một mình thì mình thực sự không thể làm được, mà việc tìm editor và beta để trợ giúp thực sự quá khó khăn!!! Mình không biết có phải do truyện mình chọn không hay hay vì lý do gì mà các bạn không thích tham gia cùng mình, hay là quyết định tham gia rồi lại bỏ ngang khiến mình ôm quá nhiều truyện mà thời gian rãnh lại hạn hẹp!!!

Mình đã cố gắng duy trì Vân UYển cư, mình tính nghỉ edit cả tháng 6 để relax lại bản thân rồi quay lại với Vân Uyển Cư, nhưng thời gian trôi qua mà cái nhiệt huyết ban đầu khi thành lập Vân Uyển Cư đã mất rồi, nên mình đành phải ra quyết định này vậy!!!

Mình còn rất nhiều truyện hay, rất nhiều việc muốn làm với Vân Uyển Cư, nhưng có lẽ mình phải gác lại Vân Uyển Cư từ bây giờ thôi!!! Tạm biệt các bạn của Vân Uyển Cư (có lẽ phải gọi là các em mới đúng, vì đa phần bạn của Vân Uyển Cư là dân 9x mà, trong khi mình thuộc đời 8x rồi, hihihi)  những người đã rất hăng say ủng hộ, thường xuyên like hay comment để động viên mình, mình mong các bạn đã có một khoảng thời gian vui vẻ khi ở Vân Uyển Cư này!!! CHÀO TẠM BIỆT MỌI NGƯỜI!!!

PS:

À quên, bộ truyện Nam Thiên Chu Tước và Lôi Quyết thuộc Vân Lưu Cung tứ tỳ có bạn đã edit xong, chỉ còn cần beta lại nữa là được, có bạn nào muốn lấy hai truyện này về đăng thì có thể liên lạc với mình thì sẽ share cho bạn, vì mình không muốn công sức của bạn editor hai truyện này phải bỏ phí!!! nếu có bạn nào muốn xin bản convert của các bộ truyện trong Dự Án thì cũng có thể gửi mail cho mình, mình sẽ gửi qua cho!!!

Về chuyện ebook, mình không làm nữa, nếu có nàng nào muốn xin bản word về tự làm ebook đọc, hay là muốn làm ebook của các bộ truyện hoàn trong nhà mình thì có thể liên lạc với mình, hoặc là nếu rảnh có thể tự copy trong nhà về làm cũng được, cho mình xin cái link là được rồi!!!

 

20 thoughts on “Lời chào tạm biệt!!!

  1. Bạn ơi, tại sao vậy bạn? Nói thực là mình Follow blog của bạn lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên mình đến đây, vì đọc được bài này của bạn.
    Quả thực nếu là lý do mà bạn nói thì đúng là rất đáng buồn. Nhưng nếu bạn rời WP thực sự bạn không cảm thấy tiếc nuối sao? Mình tham gia WP chưa lâu, nhưng phải chứng kiến người nào đó ra đi, mình thực cảm thấy rất buồn. Mong bạn hãy nghĩ lại nhé…

  2. Chào chị! Em rất tiếc khi biết chị rời bỏ blog. Vậy truyện hoàn trong nhà chị, chị có thể gửi cho em bản word để em làm ebook không?
    còn bộ truyện Nam Thiên Chu Tước và Lôi Quyết thuộc Vân Lưu Cung tứ tỳ, nếu được em xin được đăng truyện này được không chị?
    Mong chị cho phép. email: aoanh.internet.123@gmail.com

  3. Oa oa, bộ Phong Tranh thì sao đây nàng ta edit tới chương 2 rồi thật là nếu giờ mà bỏ ta tiếc lắm. Nàng còn định edit nữa ko???
    Ta có thể edit tiếp và Post dc ko ??? Thanks nàng thời gian qua đã edit nhiều truyện hay^^ Còn bộ Lái Buôn nàng cho ta xin convert nha!!!
    Sorry nàng rất nhiều vì sự chậm trễ trong thời gian qua, ở nước ngoài lap của ta ko xài dc program đánh tiếng Việt cho nên mới khổ như vậy(ToT)/~~~ nàng cho ta xin repost truyện trong hệ liệt Vân Lưu Cung nàng edit dc ko??? Một lần nữa sorry và chúc nàng nhiều may mắn!

  4. Đầu năm nay, lần đầu tiên mình đến thăm nhà bạn qua bộ truyện “Ách tình đường quanh co”, sau đó mình lục lọi khắp nơi để đọc cho hết các truyện thuộc hệ liệt này, rồi mình chuyển qua đọc “Trọng sinh Mục Niệm Từ” và từ đó bắt đầu mê tít truyện đồng nhân nam chính Hoàng Dược Sư. Mình còn nhớ rõ cảm giác hồi hộp checkmail chờ đợi new post của “Xuyên qua bộ bộ kinh tâm-Minh Tuệ”, đó thật sự là câu chuyện mình trông đợi nhất cho đến bây giờ, dõi theo từng cung bậc cảm xúc của nàng Minh Tuệ và mong chờ nàng dũng cảm đối diện với tình cảm của mình…

    Cám ơn bạn rất nhiều đã đem đến những giây phút thoải mái, suy tư và hạnh phúc với những câu truyện cực kỳ hay như vậy. Mong rằng bạn đừng khóa blog vì thình thoảng khi buồn, mình lại tìm về nhà bạn, đọc lại những truyện yêu thích và thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
    Chúc bạn học hành và công việc suôn sẽ, may mắn. Chờ đợi bạn tìm lại cảm xúc nhiệt tình với việc edit, khi đó chúng ta sẽ bắt tay cùng nhau edit truyện, được không?

    • có lẽ sẽ có một lúc nào đó mình có thể hợp tác!!!Hihihi
      cảm ơn bạn đã ủng hộ nhà mình, mình sẽ không khóa blog đâu, đây là một kỷ niệm đẹp của mình muốn chia sẽ với mọi người mà!!!

      • Nang oi…vay con bo het liet Van luu cung 4 ty nu thi lam sao? Ta that su rat muon doc….huhuhu…..TT^TT

  5. Bạn có thể cho mình xin bản word của hệ liệt Vân Lưu Cung tứ đường với trọng sinh Mục Niệm từ được không. Mail của mình là candy_lqt@yahoo.com
    Cam ơn bạn nhiều, chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc

  6. Ui , nghe lời tạm biệt mà cứ nao nao thế nào ấy ! Thật đó . Có lẽ già rồi , mẫn cảm với 2 chữ này . Tuy nhiên , Vân nói cũng đúng , sông còn cạn , đá còn mòn , huống gì sức người . Chỉ mong sở thích của Vân sẽ quay trở về , Vân có thể post thỉnh thoảng bên DdLQD , để những ai yêu thích
    truyện của Vân vẫn còn cơ hội đọc nó, và bản thân Vân không thấy tiếc vì những gì mình chưa
    hoàn thành .
    Nói thế , nhưng thật ra Antam cũng ích kỉ cho chính mình nà , vì mấy truyện Vân làm , truyện nào Antam cũng thích cả , nhất là hệ liệt “Vân Lưu Cung Tứ Đường”.
    Cám ơn Vân đã giới thiệu 1 hệ liệt tình cảm như thế .
    Í , hay là Vân gửi cho Antam hệ liệt này nha .
    Chúc Vân mọi sự tấn tới . ( Nói nhỏ nà : Antam là dân 7x ni ….Híc …híc.. zà hơn Vân nà.)

    • Thật lòng thì khi phải bỏ ngang khi còn dang dở nhiều truyện như vậy thì Vân rất tiếc, nhưng mà có đôi lúc mình phải buông bỏ một thứ để mà tiếp tục những điều khác, có lẽ một ngày nào đó Vân sẽ quay trở lại, nếu niềm đam mê edit có thể lại bùng cháy!!! Vân bỏ edit chứ cũng không bỏ được ngôn tình, giờ toàn là tải CV truyện hay về luyện không, đọc CV quen rồi nên thấy nó cũng không có vấn đề gì hết!!!hihihi
      Ah, mà cảm ơn Antam đã yêu mến truyện Vân làm, mong rằng sẽ có lúc gặp lại!!!

    • ừm mình cũng đang dự định làm ebook mục niệm từ, nếu bạn cho phép thì gửi bản word cho mình luôn nhé, cám ơn

  7. bạn ơi bạn còn vào blog ko?
    mình đã gửi mail cho bạn
    có lẽ bạn ko làm trọng sinh chi mục niệm từ nữa
    vậy có thể cho mình xin bản word của nó m về làm ebook ko?
    mail mình: meoacma@gmail.com
    rất mong nhận đc câu trả lời của bạn

  8. hi bạn, rất tiếc mình biết đến trang này khá muộn
    Không biết giờ bạn có còn cập nhật tin tức từ trang này hay không?
    Nhưng nếu có thể bạn có thể cho mình xin 2 bộ truyện : Nam Thiên Chu Tước và Lôi Quyết được ko. Bạn gửi mail cho mình: saobangkhoc6990@gmail.com
    Thanks bạn nhiều

  9. Nang cho ta xin bộ Nam Thiên Chu Tước đc không?
    Email cua minh la: tinatran511405@gmail.com
    Thanks nang vi da co gang edit truyen trong suot thoi gian qua nha…iu nang nhieu…neu nang co quyet dinh tiep tuc edit ta se co gang het suc de ung ho nang ❤

Bình luận về bài viết này